Pha chế đồ uống theo chuyên môn nghề | Nganhphache.hatenablog.com

Kiến thức về pha chế như loại hình ngành nghề và cách pha chế đồ uống chuyên biệt sẽ được cung cấp đầy đủ với bạn qua blog Nganhphache.hatenablog.com.

Sinh tố bơ kết hợp chocolate ngọt ngào

Cách làm sinh tố bơ ko khó chút nào cả. kết hợp thêm chocolate, sinh tố bơ chocolate sẽ làm cho bạn phải đắm mình trong hương vị ngây ngất mà sinh tố bơ chocolate mang đến.f:id:nganhphache:20160723113600j:plain

Nguyên liệu cần chuẩn bị :

( Để làm món sinh tố bơ ngon này, Cả nhà nên chuẩn bị kĩ những vật liệu dưới đây. Lượng nguyên liệu này giúp bạn khiến cho được 2 cốc sinh tố bơ ngon lành cho 2 người đấy! ) 

2 trái bơ 


50g sữa đặc


Nước sốt chocolate

 

Đá viên

Phương pháp thực hiện pha chế:

 

Đầu tiên , bạn hãy cắt để lấy giết thịt quả bơ. Bạn có thể bổ đôi quả bơ rồi bỏ hạt, lấy thìa nạo vét hầu hết phần làm thịt bơ ra ngoài nhé! bên cạnh đó, bạn hoàn toàn với thể tham khảo phương pháp cắt bơ nhanh thêm.

 

Bạn đập nhỏ đá viên cho nhỏ bớt, hạn chế để đá quá to sẽ gây áp lực lên máy xay sinh tố. Sau chậm triển khai cho bơ, sữa đặc và đá viên vào máy, xay đến lúc nhuyễn thành 1 hẩu lốn thật mịn màng.


Đổ sinh tố bơ ra cốc, sau chậm tiến độ bạn rưới sốt chocolate lên trên và thưởng thức thôi.

Thành phẩm

f:id:nganhphache:20160723113614j:plain


Sinh tố bơ là 1 trong những chiếc sinh tố vừa ngon lại dễ khiến cho . không cần cầu kì cho cách khiến sinh tố bơ, bạn chỉ cần bơ, sữa và đá viên cho vào máy xay sinh tố là được ngay một cốc sinh tố bơ ngon miệng . Để cốc sinh tố bơ ngon hơn, bạn cho thêm phần nước sốt chocolate tuyệt ngon phía bên trên, ko chỉ khiến cốc sinh tố bơ của bạn đẹp mắt hơn, mà còn thơm ngon hơn hẳn nhờ hương vị béo ngậy, ngọt ngào của chocolate. Chocolate chính là một nguyên liệu cho cốc sinh tố bơ của bạn thơm ngon hoàn hảo.

Để ăn sinh tố bơ chocolate ngon nhất, bạn với thể sử dụng kèm mang bánh oreon nhé! Ngày lành lạnh, thưởng thức một cốc sinh tố bơ chocolate mát lành sẽ thú vị biết bao. Sinh tố bơ không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng , phù hợp có con nít hay người gầy, người suy dinh dưỡng.

Ẳn có bánh quy chocolate thì ngon ngất ngây luôn đó!


Chúc bạn thực hiện thành công món sinh tố bơ chocolate này nhé! Và cùng thưởng thức nào !