Pha chế đồ uống theo chuyên môn nghề | Nganhphache.hatenablog.com

Kiến thức về pha chế như loại hình ngành nghề và cách pha chế đồ uống chuyên biệt sẽ được cung cấp đầy đủ với bạn qua blog Nganhphache.hatenablog.com.

Cách kết hợp sinh tố cam với sữa tươi

Mùa hè là mùa của rất nhiều những chiếc cam khác nhau như cam vinh, cam tuyến đường , cam giấy, cam sành, cam mật,… sở hữu vị ngọt thanh khiết cộng nhiều dưỡng chất rẻ cho sức khỏe đặc biệt là hàm lượng vitamin C hết sức phong phú cam là thực phẩm rất hữu dụng để bạn trông nom sức khỏe cả gia đình ấy . kế bên việc ăn cam tươi, uống nước cam, bạn cũng với thể chế biến cam thành những món sinh tố ngon, quyến rũ , tẩm bổ để cả gia đình cùng thưởng thức đó và cách pha chế sinh tố sữa cam dưới đây cũng là một món ăn dinh dưỡng sở hữu tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm cho đẹp da khôn xiết hiệu quả nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu pha chế sinh tố sữa cam

(Nguyên liệu pha chế hai ly sinh tố sữa cam nhé)

f:id:nganhphache:20160718233942j:plain

Cam tươi: 5 trái, bạn sở hữu thể chọn bất cứ chiếc cam nào bạn mê say nhưng thấp nhất là sắm cam vinh, vỏ vàng với vị ngọt thơm tinh khiết để thực hành phương pháp pha chế sinh tố sữa cam ngon đúng chuẩn nhé.


Sữa chua: hai hộp.


Mật ong: 2 thìa.


Sữa đặc mang đường: 6 thìa.


Sữa tươi với đường: 100ml.


Đá bào: Vừa đủ sử dụng .


Chuẩn bị nguyên liệu pha chế sinh tố sữa cam, chuan bi nguyen lieu pha che sinh to sua cam


Chuẩn bị nguyên liệu pha chế sinh tố sữa cam chua ngọt, thơm ngon


thực hành pha chế sinh tố sữa cam

 

– Cam tươi:

 

+ Rửa sạch, để ráo, cắt lớp vỏ mỏng bên 1 trái cam, lột sạch lớp vỏ trắng phía bên trong, tách từng múi cam rồi lột hết phần xơ bao quanh co từng múi sao cho múi cam được nguyên tép cho đẹp mắt nhé.


+ 4 trái cam còn lại bạn cắt làm cho đôi, vắt lấy nước, nhớ thái hai lát cam mỏng thật đẹp để riêng sử dụng trang trí cho ly sinh tố sữa cam quyến rũ, đẹp mắt hơn nhé.

 

– Cho nước cam vắt, 2 hộp sữa chua, hai thìa mật ong, 6 thìa sữa đặc mang trục đường , 100ml sữa tươi sở hữu các con phố vào máy xay sinh tố xay trong một phút để những nguyên liệu hòa quyện vào nhau, bạn sở hữu thể cho thêm bất cứ thành phần nào bạn mê say để có khẩu vị thật vừa miệng nhé. phải chăng nhất bạn nên tạo vị ngọt cho phương pháp pha chế sinh tố sữa cam ngon, bồi dưỡng này bằng mật ong và các chiếc sữa, ko nên tiêu dùng con đường sẽ tạo điều kiện cho món sinh tố ngon hơn, bổ dưỡng hơn, rẻ cho sức khỏe hơn hầu hết ngừng thi côngĐây.


những bước thực hành pha chế sinh tố sữa cam đơn giản , thơm ngon tại nhà


– Rót hỗn hợp pha chế sinh tố sữa cam ra ly, cho thêm từng múi cam nguyên tép đã được tách bỏ xơ ở trên cộng một ít đá bào vừa đủ tiêu dùng vào, trang hoàng thêm một lát cam thái mỏng cho đẹp mắt nữa là bạn đã sở hữu thể thưởng thức món sinh tố vừa ngon vừa hấp dẫn lại khôn xiết bổ dưỡng này rồi.

 

– Ly sinh tố sữa cam mang màu vàng nhạt, được trang trí rất đẹp mắt, mang vị ngọt thanh khiết hòa lẫn vị béo, vị chua rất ngon mồm, đặc thù khi sử dụng kèm mang từng múi cam nguyên tép được tước bỏ hết phần xơ sẽ làm cho món sinh tố trở thành hấp dẫn và rất lạ mồm ấy .

 

– Để bí quyết pha chế sinh tố sữa cam ngọt nhạt , hấp dẫn , bạn nên sử dụng lạnh cho ngon nhé, nếu như không muốn sử dụng kèm đá bào bạn với thể cho ly sinh tố sữa cam thuần chất vào ngăn mát tủ lạnh 2-3 tiếng đến khi đạt độ mát lạnh nhất mực thì lấy ra thưởng thức, sẽ rất thơm ngon và với tác dụng kích thích khẩu vị rất hiệu quả.

 

Thưởng thức sinh tố sữa cam mát lạnh, tẩm bổ và giải nhiệt mùa hè


Món sinh tố sữa cam ngon và khôn cùng đẹp mắt, bồi bổ có vị ngọt thanh khi không hòa quyện vị chua, vị béo rất tròn vị trên đây cứng cáp sẽ đem lại cho người thưởng thức sự thích thú và những cảm nhận khôn cùng đặc trưng , tuy nhiên đây còn là món sinh tố giúp bạn chăm sóc làn da đẹp, tươi trẻ ngay từ bên trong nữa đấy . Hãy thực hành ngay cách thức pha chế sinh tố sữa cam ngon đúng chuẩn để cả gia đình cùng thưởng thức nhé!